પોતાના પિતાને પરેશાન જોઇને આ દીકરા ને મનમાં આવ્યો એવો વિચાર જેનાથી અત્યારે પોતાની 100 કરોડની કંપની બનાવી….

Spread the love

હાલમાં જ કપિલ શર્માની સીરિઝ ‘આઈ એમ નોટ ડન યેટ’ નેટફ્લિક્સ પર રિલીઝ કરવામાં આવી હતી, જે બાદ તેનો એક ડાયલોગ સોશિયલ મીડિયા પર ઝડપથી વાયરલ થઈ રહ્યો છે. જેમાં તે કહેતા સાંભળી શકાય છે કે, ‘જ્યારે પુત્રને ખબર પડે છે કે તેના પિતાની આવક તેના ઘરના ખર્ચ કરતાં ઘણી ઓછી છે, ત્યારે જ તે પરિપક્વ બને છે.’ તેના આ સંવાદે દરેકના દિલને સ્પર્શી લીધું છે.

ત્યારથી તે જીતી ગયો. સોશિયલ મીડિયા પર લોકોની સફળતાની વાતો સતત બહાર આવી રહી છે. આજની ખાસ પોસ્ટમાં પણ અમે તમને એવા જ એક પુત્રની કહાણી જણાવી રહ્યા છીએ જે પોતાના પિતાની આર્થિક તંગી અને તેમની પરેશાનીઓને જોઈ ન શક્યો અને આખરે પોતે જ કંઈક કરવાનો નિર્ણય લીધો. હવે સ્થિતિ એવી છે કે આ પુત્રની પોતાની 100 કરોડની કંપની છે. આવો જાણીએ કોણ છે આ પુત્ર અને શું છે તેની વાર્તા.

વાસ્તવમાં, જો કોઈ વ્યક્તિ સફળતા મેળવવા માટે મક્કમ હોય તો તે તેની ઉંમર જોતો નથી, પરંતુ મોટા સપનાઓ જોઈને તેને સાકાર કરવાનું મન બનાવે છે. આવો જ વિચાર મુંબઈના રહેવાસી 13 વર્ષીય તિલક મહેતાનો હશે. આઠમા ધોરણનો વિદ્યાર્થી તિલક તેના પિતાને રોજ કામ કરીને થાકીને ઘરે પરત ફરતો જોતો હતો અને તેને નિરાશામાં જોતો હતો.

તે હંમેશા વિચારતો હતો કે આખરે તેના પિતાને કેવી રીતે મદદ કરવી. ઘણું સંશોધન કર્યા પછી, તેણે તેના પિતાને મદદ કરવા માટે આગ્રહ કર્યો અને પેપર અને પાર્સલ PNP નામની લોજિસ્ટિક્સ કંપની શરૂ કરી. તિલકે જણાવ્યું કે ગયા વર્ષે તેમને કેટલાક પુસ્તકોની સખત જરૂર હતી જે તેમને ઘણા સમયથી નહોતા મળી રહ્યા હતા, તેથી તે સમયે એક વિચારે તેમનું જીવન બદલી નાખ્યું.

તિલકે જણાવ્યું કે એક દિવસ તેણે પાર્સલ અને હળવા વજનના સામાનની ડિસ્ટ્રિબ્યુશન કંપની શરૂ કરવાનું વિચાર્યું, જેના વિશે તેણે તેના પિતાને પણ કહ્યું, જેઓ પહેલાથી જ લોજિસ્ટિક્સ કંપનીમાં ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ હતા. પિતાને તેમના પુત્ર તિલકનો આ વિચાર ખૂબ જ ગમ્યો અને તેઓ તેના વિશે વિચારવા લાગ્યા. તમને જણાવી દઈએ કે આ વિચારના કારણે 13 વર્ષના તિલક મહેતાને હાલમાં જ ઈન્ડિયા મેરીટાઇમ એવોર્ડથી નવાજવામાં આવ્યા છે. અહીં તેને યંગ આંત્રપ્રિન્યોર એવોર્ડ એનાયત કરવામાં આવ્યો કારણ કે તેણે એક એવી કંપનીની સ્થાપના કરી હતી જે માત્ર 24 કલાકમાં સસ્તી કુરિયર સેવાઓ પૂરી પાડે છે.

13 વર્ષીય તિલકે જણાવ્યું કે એક દિવસ તે તેના મામાના ઘરે કોઈ કામ માટે ગયો હતો પરંતુ ત્યાંથી સ્કૂલના પુસ્તકો લાવવાનું ભૂલી ગયો હતો, જ્યારે બીજા દિવસે તેની પરીક્ષા હતી. આવી સ્થિતિમાં, તેણે ક્યાંક એક કુરિયર કંપની સાથે વાત કરી જે તેને 24 કલાકમાં તેના પુસ્તકો ધરાવતું પાર્સલ પહોંચાડશે, પરંતુ સખત મહેનત પછી પણ તેને 24 કલાકની અંદર તેમને પહોંચાડી શકે તેવી કોઈ કંપની મળી ન હતી.

આ સિવાય તિલકે કહ્યું કે તેઓ જાણતા હતા કે મુંબઈ શહેરમાં કોચમાં ખોરાક એક ખૂણાથી બીજા ખૂણે લઈ જવામાં આવે છે. આવી સ્થિતિમાં, તેણે વિચાર્યું કે શા માટે બોક્સરોને ખોરાક સિવાય બીજું કંઈક આપવું જોઈએ જેની તેમને જરૂર છે જેમ કે કેટલાક મહત્વપૂર્ણ કાગળ અથવા પુસ્તકો વગેરે.

તિલકે કહ્યું કે તેમનો વિચાર ઘણી કુરિયર કંપનીઓથી ચિંતિત લોકોની સમસ્યાઓનો અંત લાવી શકે છે. આવી સ્થિતિમાં તેણે ‘ડબ્બાવાલા’ની આવક વધારવા માટે કેટલીક ઈ-કોમર્સ કંપનીઓ સાથે વાત કરવાનું શરૂ કરી દીધું હતું. હવે તિલકની કંપની બોક્સરોને સામાન પહોંચાડવાનું કામ કરે છે તેમજ બ્રાન્ડિંગ અને જાહેરાતનું કામ પણ સંભાળે છે. આ વિશે વાત કરતાં મુંબઈ ‘ડબ્બાવાલા’ ટીમના પ્રવક્તા સુભાષ તાલેકરે કહ્યું કે આ કંપનીનો મુખ્ય ઉદ્દેશ્ય કંપનીની આવક વધારવાનો છે અને તે પોતાના ફાજલ સમયમાં આ કામ કરીને પોતાની આવકમાં પણ વધારો કરી શકે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *